TRAOĐỔI

tất cả các trao đổi, đóng góp ý kiến xin ghi vào phần Comments.

Những em HS và người xem có thể thắc mắc và hỏi về những vấn đề nào đó cũng ghi vào Comments và tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn cách gởi câu hỏi:

– Nếu đặt câu hỏi cho một bài viết nào đó thì mở bài viết đó lên. Chúng ta sẽ thấy cuối cùng có mục No Comment. Nháy chuột vào đó để đặt câu hỏi

– Nếu đặt câu hỏi không liên quan đến bài viết thì chúng ta vào mục Trao đổi – Giải đáp để hỏi

*Lưu ý: Khi viết câu hỏi, chúng ta phải điền đủ hai thông tin:

Mục Name: ghi tên

Mục Email: Điền địa chỉ mail của mình (nếu không có ta có thể dùng một địa chỉ mail nào đó)

Gởi câu hỏi, nhấn nút Submit Comment

-Thầy Cô có thể góp ý,cũng như phần mềm mới, đóng góp bài viết về địa chỉ: huynhhung5112@Gmail.com

10 Responses

  1. Anh có thể cho em hỏi 1 chút được không? là cách tạo bảng điểm xếp loại học lực mình làm như thế nào để ẩn và khoá công thức mà vẫn có thể nhập điểm được? em đang dạy ở Cái Bè – Tiền Giang

    • dẽ thội muốn khóa một vùng nào đó trên sheet của Excel ta chọn vùng cần khóa (bôi đen) sau đó vào Format>Cells>chọn locked và hidden>ok và lưu lại
      -để khóa vào tool>protection>protectsheet>nhập mã số>ok>nhập lại lần nữa >ok và lưu lại là xong

  2. cho e hỏi làm sao để trình chiếu Powerpoint hình ảnh một cách liên tục mà không cần phải nhấn nút (hình ảnh tự động trình chiếu). Em cảm ơn nhiều

  3. Có hai cách làm để có điều này:
    Cách 1:
    -Chèn nhiều ảnh vào cùng một slide ppoint cho ảnh chèn vào nhỏ hỏn slide ppoint sau đó dùng chuột trái để ở mép ngoài ảnh kéo chuột để chọn tất cả các ảnh (cứ để các ảnh chồng lên nhau số lượng ảnh bao nhiêu cũng được).
    -Vào Add Effect>EnTrance>chọn hiệu ứng mình thích
    -Tại khung Start>bấm vào mũi tên>After previous
    -Tại khung Speed>Slow(có thể chọn tùy ý vì đây là tốc độ)Sau đó lưu lại.
    -Sau khi làm xong bạn kéo từng ảnh ra toàn màn hình,hoặc to nhỏ tùy thích.
    Cách 2:
    -nếu đã chèn lỡ nhiều Slide ảnh ta làm như sau:
    -Chọn tất cả các slide nhỏ bên trái bấm slide đầu tiên sau đó nhấn phím shift dung chuột chọn tiếp các slide nhỏ tiếp theo.
    -Vào slide desing >mũi tên bên phải>slide transition>nhìn xuống thấy Advance slide>chịn Automaticcallf after>chọn giây ví dụ 00 007>lưu lại là xong.

  4. Em làm Power point nhưngkhông thêm được các Template mà em copy vào máy thì làm thế nào ạ? Em vào Slide Design và chọn Additional Design Template, nó Install Templates gì gì đó rùi mất tích luôn không thấy mục đó đâu nữa thì làm thế nào hả anh?

  5. Vào Slide Design và chọn Additional Design Template chờ một chút sẽ xuất hiện bảng ,bạn bấm vào Browse >My computer >chọn đường dẫn đên Template bạn để trong máy >ok khi đó Template sẽ xuất hiện cùng với template của Ppoint.
    -Muốn lấy Template trên mạng bạn vào chọn Slide Design kéo thanh trượt tới cuối chọn Desing template on Microffice online khi đó máy bạn phải nối mạng.

  6. anh ơi sao em lên mạng ko xem đươc video trưc tuyến dù e cài flash 10 rồi và cả firefox luôn. em cam ơn

    • Em vào phần BỔ SUNG DOWNLOAD tải flash ở mục mười và cài vào chắc sẽ xem được phim thôi.

  7. a oi, e hỏi a về phần mềm adobe present 7.0 đươc không ah. thật sự em đang rất cần, vì em đang làm bài dự thi cấp tỉnh. A có biết làm thế nào để mình có thể đồng bộ video giáo viên giảng bài với hiệu ứng trên các slide không ah?hi vọng nhận được câu trả lời của anh sớm

  8. Nếu em làm bài giảng E-LEARNING mới cần đồng bộ âm thanh chứ,muốn đồng bộ âm thanh tốt em phải thực hành nhiều,để trút kinh nghiệm,mới đầu anh cũng trục trặc như em thôi,không thể trình bày cho em hiểu được thực hành là rut ra kinh nghiệm thôi chào em!

Leave a comment